chính sách bảo hành

Meeko bảo hành qua số điện thoại đặt hàng của quý khách. Kể từ khi xuất kho, hệ thống sẽ tự tạo phiếu bảo hành cho sản phẩm của quý khách theo thời gian bảo hành đã thông báo trên website (trừ các sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành như cốc, đồ decor v.v.v)

A. Địa điểm bảo hành:

- Toàn bộ sản phẩm được phân phối và bán lẻ bởi Meeko đều được bảo hành tại địa chỉ của Meeko

- Đối với những đơn hàng mua hàng từ xa, quý khách vui lòng gọi điện, nhắn tin qua Fanpage, Shopee, Zalo để được Meeko hỗ trợ xác định tình trạng sản phẩm

- Với các trường hợp bảo hành từ xa, quy trình bảo hành thực hiện như sau:

+ Quý khách vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng.
Meeko sẽ không chịu trách nhiệm khi có các lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển.

+ Bên ngoài kiện hàng vui lòng ghi Tên, SĐT và Địa chỉ của quý khách để shop tiện liên lạc và gửi hàng lại.

- Gửi sản phẩm về địa chỉ của Meeko. Chi phí chuyển phát chiều gửi đi quý khách vui lòng tự thanh toán.

- Sau khi bảo hành xong, Meeko sẽ liên hệ gửi lại sản phẩm về địa chỉ mà quý khách cung cấp. Chi phí vận chuyển chiều gửi lại do Meeko thanh toán

B. Những trường hợp sau không được bảo hành:

- Các sản phẩm không còn nguyên vẹn do lỗi người dùng, bị tháo rời để tự ý can thiệp vào kết cấu bên trong của sản phẩm.

- Hư hỏng do tác động vật lý của người tiêu dùng như rơi vỡ, va chạm, vào nước, ẩm thấp, chập cháy.

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, công trùng và do con người gây ra;

- Hiện tượng rỉ sét do yếu tố thời tiết, độ ẩm, thói quen người dùng đều không được bảo hành;

- Hết thời hạn bảo hành kể từ ngày nhận được hàng;

 

Giỏ hàng